Sunday, January 13, 2008

புத்தகக் காட்சி - என் கவனத்தை ஈர்த்த புத்தகங்கள்

இந்தப் புத்தகக் காட்சியில் என் கவனத்தைக் கவர்ந்த புத்தகங்களைப் பட்டியலிட்டிருக்கிறேன். நான் பட்டியலிடும் புத்தகங்கள் இந்த ஆண்டு வெளிவந்தவை மட்டுமல்ல, வந்து பல ஆண்டுகள் ஆன புத்தகங்களாகவும் இருக்கலாம். என் கண்ணில் பட்டு, கவனத்தை ஈர்க்க, அதைப் பட்டியலிட்டிருக்கிறேன். அதேபோல், பட்டியலிடும் எல்லாப் புத்தகங்களும் நான் வாசித்தவை அல்ல. இன்னொரு விஷயம், சில புத்தகங்கள் என் நண்பர்கள், நான் அறிந்தவர்கள் எழுதியவை. அதையும் பட்டியலிட்டிருக்கிறேன். மொத்தத்தில் இது என் சார்புள்ள பட்டியல். யாருக்கேனும் பயன்பட்டால் மகிழ்ச்சி. எனி இந்தியனின் புதிய வெளியீடுகள் நான்குமே முக்கியமான பதிவுகள் என்று நான் நினைப்பதால் அதையும் சேர்த்திருக்கிறேன்.


கயறு - தகழி சிவசங்கரன் பிள்ளை, தமிழில் சி.ஏ.பாலன் - சாகித்ய அகாடமி
மார்த்தாண்ட வர்மா - சாகித்ய அகாடமி
இருபது கன்னடச் சிறுகதைகள் - சாகித்ய அகாடமி
காந்தியம் - அம்பேத்கர் - விடியல்
இந்துயிஸத்தின் தத்துவம் - அம்பேத்கர் - விடியல்
கிறிஸ்துவமும் தமிழ்ச்சூழலும் -ஆ.சிவசுப்ரமணியன் - வம்சி
சிறுவர் சினிமா - விஸ்வாமித்திரன் - வம்சி
பாதையில்லாப் பயணம் - ப்ரமிள் - வம்சி
நாகம்மாள் - ஆர்.சண்முகசுந்தரம் - காலச்சுவடு
அக்ரஹாரத்தில் பெரியார் - பி.ஏ.கிருஷ்ணன் - காலச்சுவடுப்
புணலும் மணலும் - ஆ.மாதவன் - காலச்சுவடு
புத்தம் வீடு - ஹெப்சிகா ஜேசுதாஸன் - காலச்சுவடு
ஜி.நாகராஜன் ஆக்கங்கள் - காலச்சுவடு
நடந்தாய் வாழி காவேரி - தி.ஜா & சிட்டி - காலச்சுவடு
பேசும்படம் - செழியன் - காலச்சுவடு
இரானிய சினிமா - திருநாவுக்கரசு - நிழல்
உப பாண்டவம் - எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் - விஜயா பதிப்பகம்
யாமம் - எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் - உயிர்மை
சுஜாதாவின் குறுநாவல்கள் - உயிர்மை
சொல்லில் அடங்காத இசை - ஷாஜி - உயிர்மை
நான் வித்யா - கிழக்கு
யுவன் சந்திரசேகர் சிறுகதைகள் - கிழக்கு
இந்திரா பார்த்தசாரதி நாடகங்கள் - கிழக்கு
மாயினி - எஸ்.பொன்னுத்துரை - மித்ர வெளியீடு
சூடிய பூ சூடற்க - நாஞ்சில் நாடன் - தமிழினி
கமண்டல நதி - ஜெயமோகன் - தமிழினி
காந்தி இறுதி 200 நாள்கள் - பாரதி புத்தகாலயம்
விடுதலைப் போரில் பகத்சிங் - பாரதி புத்தகாலயம்
கங்கணம் - பெருமாள்முருகன் - அடையாளம்
புஸ்பராஜா படைப்புகள் - அடையாளம்
முட்டம் - சிறில் அலெக்ஸ் - ஆழி
உலக சினிமா - செழியன் - ஆனந்தவிகடன்
சோழர்கள் - நீலகண்ட சாஸ்திரி - என்.சி.பி.எச்.
பண்டைய இந்தியா (பண்பாடும் நாகரிகமும்) - டிடி கோசாம்பி - என்.சி.பி.எச்.
பாரதிபுரம் - யூ.ஆர்.அனந்த மூர்த்தி - அம்ருதா
உயிர்த்தலம் - ஆபிதீன் - எனி இந்தியன்
வாஸந்தி கட்டுரைகள் - எனி இந்தியன்
வெளி இதழ்த் தொகுப்பு - எனி இந்தியன்
நதியின் கரையில் - பாவண்ணன் - எனி இந்தியன்
ஈழத்து தலித் சிறுகதைகள் - எதிர் வெளியீடு
அரவாணிகள் பற்றிய புத்தகம் ஒன்று - தோழமை வெளியீடு (சரியான பெயரை பின்னர் சொல்கிறேன். மறந்துவிட்டது.)

No comments: